Skip to main content

Featured

மது, சிகரெட், அசைவம் என இருந்த என்னை அன்பால் மாற்றியவர் எனது மனைவி - நடிகர் ரஜினிகாந்த்

நடிகர் ஒய்.ஜி மகேந்திரன் புதிதாக தயாரிக்கவுள்ள 'சாருகேசி' திரைப்படம் குறித்த அறிவிப்பு விழா சென்னையில் நடந்தது. இதில் நடிகர் ரஜினிகாந்த் கலந்துகொண்டார். விழாவில் தனது மனைவி குறித்து நடிகர் ரஜினிகாந்த் பேசினார்.

"எனது மனைவியை எனக்கு அறிமுகப்படுத்தி வைத்து எனக்கு திருமணம் நடக்க காரணமானவர் ஒய்.ஜி மகேந்திரன். இதுஒரு குடும்ப விழா என்பதால் இங்கே இன்னொரு விஷயத்தையும் சொல்கிறேன். எனக்கு 73 வயது ஆகினாலும் நான் இவ்வளவு ஆரோக்கியமாக இருக்கிறேன் என்றால் அதற்கு காரணம் எனது மனைவிதான். நடத்துனராக இருக்கும்போது கெட்ட சிநேகிதர்கள் சகவாசத்தால் பலதரப்பட்ட கெட்டபழக்கம் வந்தது. நடத்துனராக வேலைபார்த்த போது தினமும் இருவேளை மாமிசம் அதுவும் மட்டன் தான் சாப்பிடுவேன். தினமும் குடிப்பேன், சிகரெட் வேறு கணக்கில்லாமல் எடுத்துக்கொள்வேன்.



from இந்து தமிழ் திசை : News in Tamil, Latest Tamil News India & World, Cinema, Hindu Tamil Thisai Daily Newspaper Online: தமிழால் இணைவோம்

Comments

Popular Posts